Wednesday 8 August 2018

About & Work with me





About Me


    " Gift Natsu"  คือนามแฝงของเจ้าของบล็อค แบกเป๋าเป้ ทัวร์อาเซียน ( TOUR ASEAN )  แม้ยังไม่มีอาชีพเป็นบล็อกเกอร์อย่างเต็มตัว ซ้ำในอนาคตก็ยังมิรู้ได้ว่าอยากประกอบอาชีพอะไรกันแน่ แต่ด้วยความหลงใหลในอารยธรรม ศิลปะโบราณคดีและแหล่งท่องเที่ยวในอาเซียน จึงอยากแชร์ประสบการณ์  ความรู้เก่าๆ + ใหม่ๆ รวมถึงแรงบัลดาลใจให้กับหลายๆคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ โบราณสถานที่ยิ่งใหญ่ ศิลปะยุคโบราณและวัฒนธรรมดั้งเดิมที่ปัจจุบันยังคงดำรงอยู่  เพื่อให้ผู้คนที่สนใจได้เข้ามาเรียนรู้และรู้ไปพร้อมๆกันกับเรา  แบกเป๋าเป้ ทัวร์อาเซียน


[EN]

  " Welcome to BAGPAOPEE TOUR ASEAN BLOG  Hi, my name is Gift Natsu. In 2018 I'm studying at Khon Kaen University in faculty of Humanities and Social sciences, major Southeast Asian Studies. This blog will take you traveling all of country in ASEAN. Let's learn and have fun together."




Work With

bagpaopeetourasean.blogspot.com เป็นบล็อคด้านการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา  428212 ประวัติศาสตร์ศิลปะและโบราณคดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (History of Arts and Archaeology in Southeast Asia)


"สไตล์การเขียนบล็อค เน้นเนื้อหาที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน มีภาพประกอบและการใช้คำที่เหมาะสม สำคัญที่สุดคือการเผยแพร่ผลงานทางบล็อค bagpaopeetourasean.blogspot.com เรายึดหลัก Reader First Money Later ดังนั้นงานเขียนทุกงานจะอยู่บนพื้นฐานของความจริงและการอ้างอิงที่ถูกต้อง"





ฝากติดตามอีกบล็อค https://deksoutheastasia.blogspot.com/




1 comment:

  1. จะรอติดตามนะคะ

    ReplyDelete